Những động tác Yoga giúp giảm mỡ chỉ trong vài tháng

Động tác yoga giảm mỡ bụng

 Vòng eo con kiến là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhịn ăn, ăn kiêng không phải là giải pháp hiệu quả. Có những bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới đây, bạn sẽ có ngày vòng eo con kiến mà chẳng cần nhịn ăn. Hãy cùng 360s tìm hiểu những bài tập yoga giảm mỡ bụng cần thiết cho các chị em.

1. Bài tập Yoga giảm mỡ bụng với chiếc ghế (Uthkatasana)

Động tác yoga giảm mỡ bụng

Tư thế chiếc ghế hỗ trợ cơ lưng, cột sống, hông và ngực. Tư thế này không những giúp bạn đánh tan mỡ bụng xấu xí, làm săn chắc bắp đùi mà còn có một vòng ba quyễn rũ.

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng trên thảm yoga, hai tay chắp vào nhau giơ lên phía trước.

– Trùng đầu gối xuống đến khi đùi song song với sàn nhà (tư thế này như lúc bạn đang ngồi trên chiếc ghế).

– Tiếp theo, giơ tay cao lên trên đầu (có thể hai lòng bàn tay chạm nhau hoặc tách rời tay đều được).

– Hơi đưa người về phía trước và thở ra.

– Giữ tư thế này lâu nhất có thể. Cố gắng hãy tập trung và giữ nhịp thở đều.

2. Bài tập Yoga với tư thế thuyền nhỏ (Pavanamuktasana)

Động tác yoga giảm mỡ bụng

Tư thế thuyền nhỏ ngoài tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng, chúng còn điều hòa lượng axit trong dạ dày, chữa táo bón và cải thiện sự trao đổi chất, giảm đau lưng dưới, làm săn chắc cơ bụng, đùi và hông.

Cách thực hiện

– Nằm ngửa, hai chân mở rộng, hai tay để xuôi theo thân.

– Từ từ co gối, lấy hai tay ôm lấy hai đầu gối, cố gắng làm sao cho đùi áp sát bụng.

– Giữ tư thế khoảng 60-90 giây, hít thở sâu.

– Thở ra, duỗi chân thẳng, trở lại vị trí ban đầu.

3. Bài tập Yoga tư thế rắn hổ mang (Bhujang)

Động tác yoga giảm mỡ bụng

Đây là tư thế săn chắc cơ bụng vô cùng tuyệt vời. Đồng thời tăng cường sức mạnh cơ lưng, bụng và toàn bộ cơ thể thể, gúp cho xương cột sống linh hoạt và chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện:

– Nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng.

– Đặt hai lòng bàn tay dưới vai.

– Cằm hơi chạm mặt sàn.

– Hít sâu, từ từ nâng lực rồi uốn cong người về phía trước càng nhiều càng tốt.

– Giữ tư thế này 15 – 30 giây (tùy vào khả năng của bạn).

– Thở ra từ từ hạ toàn bộ cơ thể xuống về tư thế ban đầu.

Lặp đi lặp lại ít nhất 5 lần, thời gian nghỉ 15 giây mỗi lần tập.Lặp lại ít nhất 5 lần, nghỉ 15 giây mỗi lần tập.

Áp dụng 3 bài tập yoga này đều đặn mỗi ngày, sau 2 tuần bạn sẽ mỡ bụng đã :thu gọn” đáng kể. Tiếp tục duy trì sau một tháng bạn sẽ sỡ hữu ngay vòng eo săn chắc như mong ước.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *